Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tìm hiểu cấu tạo két sắt như thế nào?

with 0 Comment


Bất kể là bạn mua két sắt để làm gì, khi tìm mua chắc chắn có rất nhiều điều mà bạn cần quan tâm và tìm hiểu như giá cả, kiểu dáng, thương hiệu, cấu tạo, trọng lượng, chế độ bảo hành … Trong rất nhiều những tiêu chí đó, cấu tạo két sắt là vấn đề được ưu tiên hàng đầu bởi
chỉ với một chiếc két sắt có cấu tạo an toàn và bền mới có thể làm tròn nhiệm vụ bảo vệ tài sản của bạn một cách tốt nhất.



Cấu tạo két sắt thường






Cấu tạo két sắt chung quy lại sẽ bao gồm: khung vở, với cửa két được làm từ 2 lớp thép và 1 lớp bột nhôm chống cháy, cùng với hệ thống khóa. Nhìn chung, dựa vào cấu tạo két sắt mà két được chia làm hai loại, loại có gờ nổi bên trong khung cửa và loại không có gờ nổi.

Cấu tạo két sắt không có gờ nổi bên trong khung cửa (loại thường) thường đơn giản. Với kiểu cấu tạo két sắt đơn giản này, khóa cửa và chốt khóa chỉ gài vào thành két, giữa mép cánh cửa và khung không có gờ nổi nên để phá khóa rất dễ dàng chỉ với một cây xà beng hoặc cây sắt dẹp.


Cấu tạo két sắt có gờ nổi



Với loại cấu tạo két sắt phức tạp hơn loại thường, két sắt có gờ nổi cũng an toàn hơn trước những cố gắng nhằm phá bỏ sự an toàn. Khi khóa, các chốt khóa gài chặt vào các lỗ trên gờ, giữa mép cánh cửa và khung cửa lại có gờ cao, nên khi đóng cửa sẽ không để lộ khe hở, khiên cho việc cạy và phá trở nên khó khăn hơn nhiều và gần như là không thể.

Tùy vào loại cấu tạo két sắt mà giá cả của chúng cũng khác nhau rất nhiều. Cùng một nhãn hiệu, cùng một trọng lượng, nhưng cấu tạo khác nhau giữa có gờ và không có gờ cũng có thể đẩy mức giá giữa hai kiểu két sắt chênh lệch nhau hẳn.

Vì những đặc điểm trên, khi chọn mua két sắt, bạn cần đặc biệt chú trọng đến cấu tạo két sắt để có thể mua được sản phẩm an toàn cho tài sản của bạn, đồng thời với mức giá phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng

Xem thêm:  Mẹo để sử dụng két sắt vân tay hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét