Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cấu tạo két sắt ngân hàng chất lượng

with 0 Comment
Két sắt ngân hàng là sản phẩm cần thiết cho mỗi ngân hàng, vì thế chúng các nhà sản xuất đã nghiên cứu chế tạo và sản xuất. Két sắt ngân hàng với khả năng chống cháy, chống trộm, chịu mài mòn, tự thay đổi vòng đĩa khóa là sản phẩm phù hợp cho các đơn vị tổ chức tín dụng và ngân hàng.

Két sắt ngân hàng chất lượng


két sắt ngân hàng


Két sắt ngân hàng là sản phẩm được trang bị hệ thống khóa két hiện đại bậc nhất hiện nay với khả năng thay đổi vòng đĩa khóa khi phát hiện những vật thể nhọn đâm vào vòng đĩa, điểm đặc biệt này làm cho két sắt ngân hàng có thể chống được những kẻ trộm khoan két sắt để mở khóa.

Bản lề của két sắt dành cho ngân hàng là vật liệu thép cao cấp kết hợp cùng chốt an toàn được đúc bằng thép cacbon siêu cứng, và hợp kim chịu lực sẽ tự động khóa khẩn cấp khi két bị khoan phá cũng không thể xuyên thủng bởi khóa được tích hợp thông minh phía trong thiết kế một tấm thép di động, khi mũi khoan, hay bất kỳ vật thể lạ chạm vào thì tấm thép sẽ xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động. 

Cánh cửa két sắt được làm từ thép nguyên khối có kết cấu chắc chắn theo tiêu chuẩn kho tiền đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản lưu trữ

Trên đây là cấu tạo của một két sắt ngân hàng chất lượng, an toàn và phù hợp với bạn nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đến bạn rất nhiều các sản phẩm két sắt giá rẻ chất lượng hàng đầu thị trường đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn

Xem thêm: Lựa chọn két sắt ngân hàng khóa vân tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét