Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ưu nhược điểm két sắt vân tay

with 0 Comment


Bên cạnh những ưu điểm mà két sắt vân tay đem lại như tiện dụng, tính bảo mật an toàn cao thì vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm. Nắm rõ những ưu nhược điểm này có thể giúp bạn dễ dàn đưa ra lựa chọn trong việc chọn mua cho mình chính xác mẫu két sắt vân tay,két sắt điện tử..... phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng hơn.

Ưu nhược điểm két sắt vân tay






Ưu điểm :

– Tính bảo mật cao và không phải lo lắng khi chẳng may mất chìa khóa hay quên mã, chỉ việc đưa đầu ngón tay của bạn. Và không ai ngoài bạn có thể mở được két này.
– Tính an toàn cao: các loại két vân tay hiện nay được chú trọng đến độ an toàn, thân két được làm từ chất liệu thép đúc với bản lề và hệ thống khóa chốt dày dặn, cứng và chắc và thêm vào đó là tính năng chống cháy, chịu được nhiệt độ cao trong thời gian khá dài.
– Trọng lượng nhẹ : Thông thường các loại két sắt vân tay có trọng lượng trên 80kg nhằm tránh trường hợp kẻ gian muốn di chuyển két đến nơi khác. Riêng đối với những két sắt vân tay âm tường, khối lượng có thể chỉ từ 7 kg.

Nhược điểm :

– Nếu ngón tay bị trầy xước, ẩm ướt hoặc bị bẩn thì mở khóa cũng sẽ khó khăn
– Sử dụng trong thời gian dài mà không có chế độ kiểm tra, bảo trì dẫn đến hệ thống nhận diện vân tay hư hỏng, khó nhận diện dấu vân tay
– Loại két sắt này không phù hợp nếu nhà bạn qua ẩm ướt và nhiều bụi bẩn

Nếu khắc phục được các nhược điểm kể trên thì việc lựa chọn mẫu két sắt vân tay là hoàn toàn phù hợp với bạn bởi ngoài tính tiện dụng mà chúng đem lại thì khả năng đảm bảo tài sản của loại két sắt két bạc này là vô cùng tốt


Xem thêm: Lý do nên lựa chọn két sắt vân tay chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét